Notice

Blog tạm ngừng hoạt động một thời gian vì lí do cá nhân của admin

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình trong thời gian qua!

....

Hướng dẫn bình luận

Chèn link

Sử dụng thẻ <a href='LINK'>TÊN_HIỂN_THỊ</a>

Chèn hình ảnh

[img] LINK_ANH [/img] - sử dụng công cụ bên dưới để upload ảnh.

Định dạng chữ

<b> Chữ in đậm </b>
<i> Chữ in nghiêng </i>
<u> Chữ gạch chân </u>
<strike> Chữ gạch ngang </strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Đã hiểu

[NEWS] Tri Ân Độc Giả-Tặng Template Deva Designer Blog Đã Sử Dụng Mừng Dịp Blog Cán Mốc 100k view

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: devadesigner2681@gmail.com
• Facebook: www.fb.com/nb.deva

Kế từ lúc Blog được thành lập,tính ra đã được hơn nửa năm rồi. Nhờ sự ủng hộ của các bạn đọc gần xa, nay blog đã đạt mốc 100k view sau hơn 8 tháng từ ngày bắt đầu. Bài viết này là lời cảm ơn mình gửi đến mọi người và mình có 1 món quà nho nhỏ gửi tới độc giả.Đó là Template của Blog mình từng sử dụng...



Demo Deva Designer Blog

THÔNG TIN VỀ TEMPLATE

Tên                                        Deva Designer Blog

Temp gốc                           Toàn Siêu Nhân

Edit                                        Dũng Deva

Xem demo                         http://demo-devablog.blogspot.com/

Download                          Nhấn vào đây

Phiên bản                            Không rõ

Bố Cục                                  2 cột main, 3 cột footer

Giá                                         FREE

Responsive                        Có

Chi Tiết                                Chuẩn SEO,đầy đủ thẻ meta...

...thực ra là mình chỉ điều chỉnh lại màu sắc và thêm vào các tiện ích và bỏ phần không cần thiết thôi.

CÓ THỂ BẠN SẼ THÍCH


Blogger Comments
Facebook Comments

14 nhận xét:


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!