Notice

Blog tạm ngừng hoạt động một thời gian vì lí do cá nhân của admin

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình trong thời gian qua!

....

Hướng dẫn bình luận

Chèn link

Sử dụng thẻ <a href='LINK'>TÊN_HIỂN_THỊ</a>

Chèn hình ảnh

[img] LINK_ANH [/img] - sử dụng công cụ bên dưới để upload ảnh.

Định dạng chữ

<b> Chữ in đậm </b>
<i> Chữ in nghiêng </i>
<u> Chữ gạch chân </u>
<strike> Chữ gạch ngang </strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Đã hiểu

[TUT] Cách theo dõi hoạt động của người khác trên Facebook

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: devadesigner2681@gmail.com
• Facebook: www.fb.com/nb.deva

(Deva) Bạn đang tò mò về bạn của mình hoặc một người nào khác đã và đang làm những gì trên Facebook, ngay sau đây DEVA sẽ hướng dẫn các bạn cách theo dõi hoạt động của một người khác trên Facebook một cách đơn giản nhất..


1. Các bước thực hiện:


Bước 1: Bạn truy cập website https://stalkscan.com


             
                                                            Đây là giao diện ban đầu

Bước 2: Copy link trang cá nhân của người mà bạn muốn theo dõi



Bước 3: Bạn Paste link vừa Copy vào trang website https://stalkscan.com



Bước 4: Bạn ấn Enter sau đó kéo xuống dưới để có thể xem và theo dõi những thông tin mình muốn về người mà mình muốn xem.



                        Giao diện chính web


2. Cách xem


Tại mục EVERYTHING 
 Cho phép bạn chọn khoảng thời gian mà bạn muốn xem hoạt động.Mình chỉ nói qua loa vậy thôi,các phần còn lại thì các bạn tự tìm hiểu nhé!

  • Có thắc mắc gì thì để lại cmt bên dưới nhé!



Blogger Comments
Facebook Comments

1 nhận xét:


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!