Notice

Blog tạm ngừng hoạt động một thời gian vì lí do cá nhân của admin

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình trong thời gian qua!

....

Hướng dẫn bình luận

Chèn link

Sử dụng thẻ <a href='LINK'>TÊN_HIỂN_THỊ</a>

Chèn hình ảnh

[img] LINK_ANH [/img] - sử dụng công cụ bên dưới để upload ảnh.

Định dạng chữ

<b> Chữ in đậm </b>
<i> Chữ in nghiêng </i>
<u> Chữ gạch chân </u>
<strike> Chữ gạch ngang </strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Đã hiểu

[TEMP] SHARE THEME SORA CART RESPONSIVE CHO BLOGGER | DEVA

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: devadesigner2681@gmail.com
• Facebook: www.fb.com/nb.deva

Chào các bạn! hôm bữa mình có tìm giúp anh mình 1 Themes Blog về bán hàng nên mình tiện tay Share luôn. 
Sora Cart - một template bán hàng tuyệt vời dành cho blogspot được phát triển và chia sẻ bởi SoraTemplate với cách thiết kế đẹp mắt và nhiều hiệu ứng đẹp.





Đây là một giao diện đẹp để xây dựng các trang bán hàng trên nền tảng blogspot hay blogger, các sản phẩm trên giao diện được trưng bày bắt mắt, gọn gàng, tiện lợi giúp khách hàng của bạn nắm bắt thông tin và mua hàng dễ dàng hơn.
Blogger Comments
Facebook Comments

8 nhận xét:


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!