Notice

Blog tạm ngừng hoạt động một thời gian vì lí do cá nhân của admin

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình trong thời gian qua!

....

Hướng dẫn bình luận

Chèn link

Sử dụng thẻ <a href='LINK'>TÊN_HIỂN_THỊ</a>

Chèn hình ảnh

[img] LINK_ANH [/img] - sử dụng công cụ bên dưới để upload ảnh.

Định dạng chữ

<b> Chữ in đậm </b>
<i> Chữ in nghiêng </i>
<u> Chữ gạch chân </u>
<strike> Chữ gạch ngang </strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Đã hiểu

[PSD] 2 MẪU COVER YOUTUBE CỰC CHẤT | DEVA

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: devadesigner2681@gmail.com
• Facebook: www.fb.com/nb.deva

Hiện nay, kiếm tiền từ Chennel Youtube (kênh Youtube) đang trở nên phổ biến và được trở thành một trong những công cụ kiếm thêm thu nhập cao.Để thu hút được nhiều view hơn thì đầu tiên cần phải có một hình ảnh thumbnail và cover ấn tượng..Tuy vậy việc tự mình thiết kế lại không phải là điều dễ dàng nếu bạn không rành về photoshop.Chính vì điều này nên hôm nay mình share với các bạn 2 mẫu Cover Chennel YT cực chất





Tải PSD

CÓ THỂ BẠN SẼ THÍCH


Blogger Comments
Facebook Comments

Không có nhận xét nào